Bắt đầu kinh doanh

  • Ngành F&B: Cú lộn ngược dòng ngoạn mục sau đại dịch Covid-19

    Vượt qua những khó khăn do đại dịch gây ra, giờ đây, các thương hiệu ngành F&B lại phải tiếp tục đối mặt với cuộc chơi phục hồi và phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”. Các chuyên gia dự báo có tới 90% khách hàng mong muốn dùng bữa ở bên ngoài do nhu cầu chi tiêu […]

  • Youtube là một thị trường online “béo bở” mà các nhà tiếp thị đang nhắm tới. Vậy mô hình kinh doanh của youtube là gì? Làm thế nào để có được video triệu view và doanh thu “khủng” từ mô hình kinh doanh của Youtube? Với sự phát triển vượt bậc của Internet, sự chia […]

  • Facebook Messenger đã có thêm tính năng thông báo khi cuộc trò chuyện của bạn bị chụp ảnh màn hình. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của CEO Meta, Mark Zuckerberg đã đăng tải thông tin tuyên bố rằng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đã có thêm tính năng thông báo khi cuộc trò chuyện […]

  • ần đầu tiên sau 8 năm, Google Chrome đã giới thiệu đến người dùng bộ nhận diện thương hiệu mới của trình duyệt web Chrome. Google Chrome đổi logo sự thay đổi này giúp cho logo của Chrome trở nên đơn giản, hiện đại và dễ dàng nhận ra hơn, đồng thời, nó cũng tương thích với mọi hệ […]

Bí quyết làm SEO

  • Giọng đọc chị Google là ai? Cách để lấy giọng chị Google ghép vào video

    Giọng đọc chị Google là ai đang trở thành nghi vấn được nhiều người quan tâm. Đây chính là giọng nói “hot” nhất hiện nay trên nhiều trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là giọng của hệ thống lập trình, không ngờ rằng giọng của người nào đó. Vậy nên, lúc biết […]

  • Quảng cáo ấn tượng, truyền thông hiệu quả là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Thông qua các thông điệp được gửi gắm, quảng cáo sẽ tác động tới hành vi và thói quen của người tiêu dùng, từ đó, thuyết phục và lôi kéo họ mua sản phẩm, dịch […]

Câu chuyện thành công

  • Chiến lược Marketing của bột giặt Aba: Thành công từ quảng cáo khác biệt

    Có thể không phổ biến rộng rãi như các thương hiệu khác nhưng đặc biệt ở khu vực miền Tây Nam Bộ, bột giặt Aba là một sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng.  Về mặt truyền thông, những video quảng cáo của Aba luôn khiến người xem “ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa” […]

  • Chiến lược Marketing của Sunhouse: Đế chế đồ gia dụng Việt

    Đối với những người tiêu dùng Việt, Sunhouse là một thương hiệu quen thuộc.  Khởi nghiệp từ một công ty chuyên phân phối những chiếc chảo chống dính theo công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, giờ đây Sunhouse đã trở thành thương hiệu hàng gia dụng uy tín và khẳng định được vị thế […]

  • Honda và Sony liên thủ phát triển xe điện, sẵn sàng đối đầu với Tesla

    Gã khổng lồ ngành công nghệ Sony bắt tay hợp tác với ông lớn của ngành sản xuất ô tô Honda phát triển xe điện. Chúng ta đang sống và làm việc trong thời đại xe điện khí hoá, khi mà các tập đoàn sản xuất ô tô tăng cường hợp tác với những gã […]

  • Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Grab – Niềm tự hào của start up Đông Nam Á

    Những ngày cuối năm 2021 vừa qua, Grab đã gây sóng trong cộng đồng kinh doanh khi được coi là “phát súng” đầu tiên của startup Đông Nam Á chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán ở Mỹ.  Vậy doanh nghiệp này có gì đặc biệt và đâu là bí quyết mang đến sự thành […]

Giải pháp bán hàng

  • Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

    Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra mắt tính năng Reels trên Facebook. Tính năng này sẽ đẩy mạnh phát triển các nội dung video dạng ngắn. Vậy Facebook Reels là gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết chia sẻ dưới đây. Facebook […]

  • Công cụ tối ưu marketing cho doanh nghiệp

    Công cụ hỗ trợ tự động hóa marketing BowNow giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo, nguồn nhân lực, giá đăng ký sử dụng từ 0 đồng. Nhiều doanh nghiệp đang bước vào giai đoạn chuyển đổi số. Ngoài nguồn khách tới từ kênh offline, doanh nghiệp bắt đầu tìm kiếm khách hàng […]

  • Chiến dịch mới của XSEED: Không có học sinh nào sinh ra là những kẻ phá bĩnh

    “Nếu trẻ em không hiểu những gì chúng ta dạy, đó không phải là lỗi của chúng. Chúng ta cần thay đổi cách dạy.” Như bạn biết đấy, Trường học không chỉ là những công trình xây dựng theo kiểu truyền thống và những giáo viên tuyệt vời với cách tiếp cận phù hợp có […]

  • Gucci mang Hổ thật lên quảng cáo BST Tết 2022

    Trong quảng cáo cho bộ sưu tập Gucci Tiger mới nhất, nhà mốt Ý đã mời được một dàn diễn viên vô cùng đặc biệt – những chú Hổ. Chào đón Tết Nhâm Dần 2022, linh vật chú Hổ đang được các nhãn hàng ‘ưu ái’ sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo của […]

Kinh nghiệm thiết kế web

  • Trang chủ là gì? Những lưu ý khi thiết kế homepage

    Trang chủ hay còn gọi là homepage là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong thời đại kỹ thuật số. Bất kỳ trang web nào khi truy cập đều bắt buộc phải có trang chủ. Bởi trang chủ được xem là “mặt tiền” của một website. Vậy trang chủ là gì và những lưu ý […]

  • Page là gì? Hướng dẫn cách tạo fanpage hiệu quả 2022

    Page hay Fanpage là một thuật ngữ vô cùng phổ biến đối với chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu hết về Page là gì và công năng của Fanpage trong doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu. Việc hiểu đúng về Page sẽ giúp bạn trang bị kiến thức để sử dụng […]

  • Bán hàng cá nhân là gì? Quy trình 7 bước chốt Sale “thần thánh”

    Bán hàng cá nhân là gì? Bán hàng cá nhân là một trong những công cụ đắc lực đối với các hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Đây vừa là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, vừa là một kênh để doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của mình. […]

  • GMV là gì? Ứng dụng GMV trong kinh doanh

    Nếu như bạn điều hành một trang Web thương mại điện tử hoặc giao dịch với bất kỳ loại hình bán lẻ nào, GMV là một chỉ so quan trọng mà bạn cần lưu ý. Đây là số liệu quan trọng phải ghi nhớ khi tìm cách tăng doanh số bán hàng và mở rộng […]

Marketing tổng thể

  • 6 giải pháp marketing online cho doanh nghiệp nhỏ

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 giải pháp marketing cho doanh nghiệp nhỏ nhé! Giải pháp marketing online 1. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) Một trong những cách hiệu quả nhất để mang lại khả năng hiển thị liên tục cho thương hiệu của bạn không được trả tiền.Điều này nghe […]

  • TikTok chia sẻ các mẹo mới để tối đa hóa hiệu suất nội dung trong ứng dụng

    TikTok là một trong những ứng dụng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để video của mình thu hút và bắt trend? Mới đây, TikTok đã chia sẻ trên trang của mình về một số lưu ý mới trong cách tối đa hoá hiệu suất nội dung TikTok dành cho nhà sáng […]

  • Sau Pháp, Shopee tiếp tục rút khỏi thị trường Ấn Độ

    Mặc dù “hô mưa gọi gió” tại Đông Nam Á, nhưng có vẻ con đường chinh phục các thị trường khác của Shopee vẫn còn nhiều gian nan.  Ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 11/2021, sàn thương mại điện tử (TMĐT) Shopee sau đó đã rất nhanh chóng và quyết liệt trong việc thực hiện những chiến […]

  • TVC là gì ? Những yếu tố tạo nên TVC thành công thời hiện đại

    TVC là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được rõ TVC là gì? TVC hiện nay được coi như là một thứ vũ khí hết sức hiệu quả để tấn công đến khách hàng, thương hiệu có thể chi một khoản rất lớn để sản xuất […]

Ý tưởng kinh doanh

  • Peaking Point mùa 2 chính thức mở đơn đăng ký

    Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do câu lạc bộ SIFE – trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ […]

  • Du lịch Việt Nam 2022: Sẵn sàng bật mạnh sau nhiều “lực nén” Covid-19

    Du lịch nội địa Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022 ghi nhận nhiều dấu hiệu tăng trưởng tích cực đã tạo đà cho hoạt động mở cửa du lịch quốc tế từ ngày 15/03/2022. Vậy những xu hướng du lịch mới nào sẽ bùng nổ trong giai đoạn phục hồi […]

  • “Bỏ túi” ý tưởng làm nội dung trên Social Media 2022

    Social Media là một một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp quảng bá brandname của mình. Song song với việc quảng cáo, thương hiệu bạn cần có một kế hoạch content đều đặn trên kênh social.  Vậy nên đăng những loại nội dung nào để thu hút khách hàng. Nhóm Conversion Minded đã chia […]

  • Coca-Cola Starlight: Thức uống phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ không gian

    Coca-Cola chính thức “trình làng” Starlight – thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của thương hiệu lấy cảm hứng từ hoạt động khám phá không gian với hai hương vị nguyên bản và không đường (Zero sugar). Starlight là thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của Coca-Cola Creations – một nền […]

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

THEO DÕI

Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào!