Bắt đầu kinh doanh

  • Ngành F&B: Cú lộn ngược dòng ngoạn mục sau đại dịch Covid-19

    Vượt qua những khó khăn do đại dịch gây ra, giờ đây, các thương hiệu ngành F&B lại phải tiếp tục đối mặt với cuộc chơi phục hồi và phát triển trong giai đoạn “bình thường mới”. Các chuyên gia dự báo có tới 90% khách hàng mong muốn dùng bữa ở bên ngoài do nhu cầu chi tiêu […]

  • Youtube là một thị trường online “béo bở” mà các nhà tiếp thị đang nhắm tới. Vậy mô hình kinh doanh của youtube là gì? Làm thế nào để có được video triệu view và doanh thu “khủng” từ mô hình kinh doanh của Youtube? Với sự phát triển vượt bậc của Internet, sự chia […]

  • Facebook Messenger đã có thêm tính năng thông báo khi cuộc trò chuyện của bạn bị chụp ảnh màn hình. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của CEO Meta, Mark Zuckerberg đã đăng tải thông tin tuyên bố rằng ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger đã có thêm tính năng thông báo khi cuộc trò chuyện […]

  • ần đầu tiên sau 8 năm, Google Chrome đã giới thiệu đến người dùng bộ nhận diện thương hiệu mới của trình duyệt web Chrome. Google Chrome đổi logo sự thay đổi này giúp cho logo của Chrome trở nên đơn giản, hiện đại và dễ dàng nhận ra hơn, đồng thời, nó cũng tương thích với mọi hệ […]

Bí quyết làm SEO

  • “Bắt bệnh” 14 yếu tố ảnh hưởng xấu đến thứ hạng website trên Google

    Bạn nhận thấy sự thay đổi tiêu cực trong thứ hạng website của mình trên bộ máy tìm kiếm Google? Đừng bỏ qua 14 dấu hiệu có thể tác động xấu đến SEO trang web trong bài viết này! Có nhiều lý do khiến thứ hạng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm bị ảnh […]

  • Xây dựng một Content Marketing là một trong những việc rất cần thiết của một doanh nghiệp nói chung hay cho một bất động sản nói riêng. Việc làm này có thể giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Nhưng, xây dựng một bài quảng cáo căn hộ theo cách nào […]

Câu chuyện thành công

  • Chiến lược Marketing của bột giặt Aba: Thành công từ quảng cáo khác biệt

    Có thể không phổ biến rộng rãi như các thương hiệu khác nhưng đặc biệt ở khu vực miền Tây Nam Bộ, bột giặt Aba là một sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng.  Về mặt truyền thông, những video quảng cáo của Aba luôn khiến người xem “ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa” […]

  • Chiến lược Marketing của Sunhouse: Đế chế đồ gia dụng Việt

    Đối với những người tiêu dùng Việt, Sunhouse là một thương hiệu quen thuộc.  Khởi nghiệp từ một công ty chuyên phân phối những chiếc chảo chống dính theo công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, giờ đây Sunhouse đã trở thành thương hiệu hàng gia dụng uy tín và khẳng định được vị thế […]

  • Honda và Sony liên thủ phát triển xe điện, sẵn sàng đối đầu với Tesla

    Gã khổng lồ ngành công nghệ Sony bắt tay hợp tác với ông lớn của ngành sản xuất ô tô Honda phát triển xe điện. Chúng ta đang sống và làm việc trong thời đại xe điện khí hoá, khi mà các tập đoàn sản xuất ô tô tăng cường hợp tác với những gã […]

  • Mô hình 5 áp lực cạnh tranh của Grab – Niềm tự hào của start up Đông Nam Á

    Những ngày cuối năm 2021 vừa qua, Grab đã gây sóng trong cộng đồng kinh doanh khi được coi là “phát súng” đầu tiên của startup Đông Nam Á chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán ở Mỹ.  Vậy doanh nghiệp này có gì đặc biệt và đâu là bí quyết mang đến sự thành […]

Giải pháp bán hàng

  • Bí quyết bán hàng online hiệu quả trên Facebook giúp thu tiền lời khủng

    Facebook là một trong những phương tiện để bán hàng online hiệu quả, giúp thu hút và níu kéo khách hàng. Trong bài viết này, Talk Cloud sẽ chia sẻ bí quyết bán hàng online trên Facebook sao cho hiệu quả, thu hút được nhiều khách hàng và đem lại lợi nhuận cao. Có 3 địa điểm […]

  • Tiết lộ 13 ý tưởng minigame cho Fanpage giúp tăng tương tác

    Nếu bạn muốn tăng tương tác trên Fanpage thì ngoài những bài đăng thông thường như hình ảnh, video,.. bạn nên tổ chức thêm những minigame. Dưới đây là 13 ý tưởng minigame cho Fanpage mà bạn có thể tham khảo để triển khai. 1. Chia sẻ hình ảnh, câu chuyện Minigame này khá phổ biến […]

  • 15 ý tưởng độc đáo cải thiện nội dung trên Instagram cho doanh nghiệp

    Nếu như bạn đang chật vật khi tìm kiếm ý tưởng tạo nội dung cho công ty của mình? Hay bạn muốn thay đổi để Content không bị nhàm chán, một màu? Vậy thì hãy cùng TalkCloud tham khảo những ý tưởng mới mẻ, hô biến Instagram nhàm chán trở nên sinh động hơn trong […]

  • Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

    Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra mắt tính năng Reels trên Facebook. Tính năng này sẽ đẩy mạnh phát triển các nội dung video dạng ngắn. Vậy Facebook Reels là gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết chia sẻ dưới đây. Facebook […]

Kinh nghiệm thiết kế web

  • Tại Sao Cần Phải Cập Nhật Và Nâng Cấp Website Thường Xuyên?

    Xây dựng xong website, bạn đừng bao giờ nghĩ rằng “Sau cùng, website của mình đã hoàn tất, đã đến lúc có thể chuyển mối quan tâm sang những việc khác!”. Sau đây là những lý do khiến doanh nghiệp nên chăm sóc website của mình. Xu hướng thiết kế website luôn luôn vận động […]

  • Trang chủ là gì? Những lưu ý khi thiết kế homepage

    Trang chủ hay còn gọi là homepage là một thuật ngữ vô cùng phổ biến trong thời đại kỹ thuật số. Bất kỳ trang web nào khi truy cập đều bắt buộc phải có trang chủ. Bởi trang chủ được xem là “mặt tiền” của một website. Vậy trang chủ là gì và những lưu ý […]

  • Page là gì? Hướng dẫn cách tạo fanpage hiệu quả 2022

    Page hay Fanpage là một thuật ngữ vô cùng phổ biến đối với chúng ta. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu hết về Page là gì và công năng của Fanpage trong doanh nghiệp và quảng bá thương hiệu. Việc hiểu đúng về Page sẽ giúp bạn trang bị kiến thức để sử dụng […]

  • Bán hàng cá nhân là gì? Quy trình 7 bước chốt Sale “thần thánh”

    Bán hàng cá nhân là gì? Bán hàng cá nhân là một trong những công cụ đắc lực đối với các hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Đây vừa là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả, vừa là một kênh để doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ của mình. […]

Marketing tổng thể

  • Tạo trang Fanpage từ Profile

    Để làm Marketing trên Facebook, hầu hết chúng ta đều dựa vào trang Fanpage để tạo event online. Tuy nhiên đối với những thương hiệu nhỏ hoặc cá nhân thì việc tạo được một trang fanpage có số lượng fan đông đảo là cả một vấn đề lớn. Vậy làm cách nào để tạo dựng […]

  • Phân khúc khách hàng là gì? Cách xác định và các hình thức phổ biến

    Để có thể phát huy tối đa hiệu quả của các chiến lược Marketing cũng như kế hoạch kinh doanh, mỗi doanh nghiệp đều nghĩ tới việc xác định các phân khúc khách hàng. Bởi dù trong bất cứ thị trường nào theo địa lý, trong bất cứ ngành hàng nào thì các khách hàng […]

  • Chỉ số AOV là gì? Cách cải thiện chỉ số giúp bùng nổ doanh số

    Chắc hẳn AOV là một thuật ngữ khá quen thuộc với các hình thức kinh doanh trực tuyến. Cho dù lưu lượng truy cập vào trang web của bạn cao, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhưng AOV luôn ở mức thấp, thì doanh thu của bạn cũng không thể nào cải thiện được. Điều bạn […]

  • 5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

    Tác động lên hành vi mua sắm của khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của các marketer. Trên hành trình thấu hiểu hành trình đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng, các marketer đã “viện” đến trợ giúp của tâm lý học để khám phá xem đâu là nguyên […]

Ý tưởng kinh doanh

  • Peaking Point mùa 2 chính thức mở đơn đăng ký

    Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do câu lạc bộ SIFE – trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ […]

  • Du lịch Việt Nam 2022: Sẵn sàng bật mạnh sau nhiều “lực nén” Covid-19

    Du lịch nội địa Việt Nam trong giai đoạn cuối năm 2021, đầu năm 2022 ghi nhận nhiều dấu hiệu tăng trưởng tích cực đã tạo đà cho hoạt động mở cửa du lịch quốc tế từ ngày 15/03/2022. Vậy những xu hướng du lịch mới nào sẽ bùng nổ trong giai đoạn phục hồi […]

  • “Bỏ túi” ý tưởng làm nội dung trên Social Media 2022

    Social Media là một một mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp quảng bá brandname của mình. Song song với việc quảng cáo, thương hiệu bạn cần có một kế hoạch content đều đặn trên kênh social.  Vậy nên đăng những loại nội dung nào để thu hút khách hàng. Nhóm Conversion Minded đã chia […]

  • Coca-Cola Starlight: Thức uống phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ không gian

    Coca-Cola chính thức “trình làng” Starlight – thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của thương hiệu lấy cảm hứng từ hoạt động khám phá không gian với hai hương vị nguyên bản và không đường (Zero sugar). Starlight là thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của Coca-Cola Creations – một nền […]

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

THEO DÕI

Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào!