Chuyên mục: Bí quyết làm seo

Xây dựng một Content Marketing là một trong những việc rất cần thiết của một doanh nghiệp nói chung hay cho một bất động sản nói riêng. Việc làm này có thể giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình. Nhưng, xây dựng một bài quảng cáo căn hộ theo cách nào cho đúng vẫn còn là một dấu chấm hỏi đối với nhiều bạn. Vậy, làm như nào để viết một bài quảng cáo căn hộ đúng cách, thu hút lượt click chuột của khách hàng nhất?

1. Vai trò của một bài quảng cáo căn hộ là gì?

Một bài quảng cáo căn hộ hay sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm. Nó là một trong những khâu quan trọng, là những ấn tượng đầu tiên góp phần vào sự thành công của dự án, nên thường rất được chau chuốt đến từng câu chữ

  • Bài quảng cáo căn hộ giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm (cụ thể như là căn hộ nằm ở vị trí như nào? Có cấu trúc bố trí ra sao? Lợi ích khi sở hữu căn hộ là gì? Những lợi ích đó giúp gì cho gia chủ và nhà đầu tư? Xung quanh căn hộ có gì thuận tiện?, …). Những điểm nổi bật của căn hộ sẽ được nêu lên, gây ra sự tò mò và hứng thú cho các nhà đầu tư, từ đó đẩy mạnh khả năng “chốt sale”, muốn có được sản phẩm chất lượng cao của khách hàng.
  • Thứ hai, qua quá trình tìm hiểu của khách hàng, các doanh nghiệp cũng có thể xác định được đâu là khách hàng tiềm năng. Qua đó có thể tiếp cận, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các căn hộ, tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng của mình.
  • Bài quảng cáo căn hộ tốt còn góp phần phát triển hình ảnh thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Từ đó góp phần tăng nhận thức của khách hàng về giá trị của căn hộ mà doanh nghiệp hướng tới, hình thành suy nghĩ tích cực cho khách hàng.
  • Khi đã có được sự quan tâm của khách hàng rồi thì việc mở rộng thị trường sẽ không còn gặp quá nhiều khó khăn nữa.
  • Các bài quảng cáo chất lượng cao còn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

 

2. Cách viết bài quảng cáo căn hộ thu hút?

Vậy thì làm cách nào để tạo ra một bài quảng cáo căn hộ thu hút khách hàng? Một bài quảng cáo trước khi được hình thành cần phải đi theo 5 bước sau:

  • Xác định mục tiêu mà bài quảng cáo hướng đến
  • Tìm hiểu và phân tích data khách hàng (những khách hàng này là ai? Họ tập trung ở khu vực nào? Có đặc điểm gì? Đa phần nhu cầu của họ là những gì? …). Những câu hỏi trên góp phần nắm rõ những đặc điểm chung nhất về khách hàng mà bài quảng cáo hướng đến.
  • Lên kế hoạch hoàn thiện cho một bài quảng cáo căn hộ
  • Hoàn thiện bài quảng cáo
  • Kiểm tra, tổng kết và điều chỉnh nội dung

Có rất nhiều bài quảng cáo nghĩ những bước trên là không quan trọng. Việc làm đó lại vô hình chung đánh mất giá trị của một bài quảng cáo căn hộ.

Một bài quảng cáo căn hộ thông thường sẽ đi theo ba bước sau:

  • Phần tiêu đề của bài quảng cáo. Đây là phần đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy. Có thể sử dụng một vài từ ngữ mang tính “giật tít” để thu hút khách hàng nhiều hơn. 40% sự ấn tượng của khách hàng sẽ phụ thuộc vào phần tiêu đề
    Ví dụ: “Căn hộ A có gì mà thu hút khách đến vậy?”, hay “đầu tư vào căn hộ A liệu có khả quan hay không?”, …
  • Phần nội dung bài quảng cáo. Bạn hãy đảm bảo phần nội dung này cô đọng, nhưng không được quá sơ sài. Và phải cung cấp đầy đủ thông tin của căn hộ đến với khách hàng. Các thông tin cần được đưa ra một cách logic, có sự chọn lọc và tìm hiểu kỹ càng. Vì đây là phần cốt lõi của một bài quảng cáo căn hộ, là phần sẽ giải đáp thắc mắc cho nhiều câu hỏi của khách hàng (vị trí căn hộ ở đâu? Lợi ích khi sở hữu căn hộ đó là gì? Giao thông có thuận tiện không? Về vấn đề pháp lí, sổ đỏ sẽ được sở hữu bằng cách nào? Giá cả của căn hộ là bao nhiêu? …). Bí quyết cho phần này chính là đưa ra câu trả lời cho những câu hỏi mà khách hàng lo lắng nhất. Bạn có thể chèn thêm hình ảnh có liên quan đến căn hộ, từ đó đưa ra cho khách hàng một cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm.
  • Phần kết thúc. Thường sẽ đưa ra lời kêu gọi đối với khách hàng. Không nên viết lan man, nên tóm lại nội dung của toàn bài. Không quên để lại thông tin liên lạc cuối bài viết để khách hàng có thể tìm hiểu.

Những từ ngữ khuyến khích được sử dụng trong phần này là “gia chủ/chủ sở hữu căn hộ”, “tuyệt đẹp”, “giá niêm yết”, “ấm cúng”, … Những từ ngữ cứng nhắc, mang tính ép buộc như “khẩn trương” hay những miêu tả không đúng thực tế sẽ khó thu hút người mua.

Việc tối ưu hóa một bài quảng cáo căn hộ không phải là một điều dễ dàng. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể tự tạo ra cho mình một bài quảng cáo căn hộ hoàn chỉnh!

TIN ĐƯỢC QUAN TÂM

THEO DÕI

Theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào!